Tuesday, December 6, 2022

Những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop

 Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.


Ahn Yu Jin (IVE): Trước khi ra mắt với vai trò thần tượng, siêu cấp Yu Jin đã xuất hiện trong một số MV ca nhạc, clip quảng cáo cho các nhãn hàng tại Hàn Quốc. Sau khi tham gia Produce 48, mỹ nhân 10X còn gây ấn tượng bởi tài năng hát nhảy toàn diện. Sở hữu cả tài lẫn sắc, Yu Jin được công nhận là hình mẫu idol thế hệ mới Kpop.


Với chiều cao trên 1,7 m cùng kinh nghiệm biểu diễn trước ống kính từ trước khi debut, trưởng nhóm IVE tiếp tục được chú ý ở địa hạt thời trang. Trang Elle chỉ ra lần góp mặt trong chiến dịch toàn cầu dịp Xuân Hè 2022 của thương hiệu Versace, nữ idol nhà Starship đã gây ấn tượng nhờ hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, khác hẳn với concept thường thấy trong nhóm.





Elle cho biết thêm Yu Jin là một trong số những idol thế hệ mới tiếp xúc với nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian ngắn nhất. Dù chỉ mới ra mắt cùng IVE khoảng 6 tháng, cô đã có cơ hội xuất hiện một mình trên bìa tạp chí Marie Claire, bên cạnh chiếc túi Lola Bag trong BST Xuân-Hè của Burberry.

Cái tên Ahn Yu Jin cũng không thể thiếu trong danh sách các ngôi sao quảng bá cho BST Fendace hợp tác giữa Fendi và Versace trên Instagram. Mới đây, trưởng nhóm IVE tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang khi hợp tác cùng thương hiệu trang sức nổi tiếng Bucellati.

Won Young (IVE): Một trong những cái tên nổi bật nhất thế hệ 4 phải kể đến là Won Young. Ra mắt và trở thành center trong nhóm nhạc quốc dân IZ*ONE từ khi mới 14 tuổi, nữ thần tượng nhà Starship cho thấy sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ từ âm nhạc đến thời trang.

Sở hữu đôi chân dài 1,1 m, vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt nhỏ nhắn, nữ idol sinh năm 2004 luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. Theo Naver, bắt đầu từ năm 2021, sao nữ 10X trở thành ngôi sao mới của làng thời trang khi liên tiếp được chọn làm "nàng thơ" của nhiều thương hiệu danh tiếng.

Danh sách các thương hiệu mà Won Young làm đại sứ có thể kể đến như mỹ phẩm (Innisfree), quần áo (KIRSH, Eider), trang phục chơi golf (GOSPHERES), giày (Suecommabonnie), kính áp tròng (Hapa Kristin)... Đặc biệt, sau YoonA, Won Young được bổ nhiệm là đại sứ khu vực Hàn Quốc của hãng thời trang nổi tiếng Miu Miu.

Mới đây, center nhóm IVE còn bắt tay với Bvlgari khi xuất hiện trên bìa tạp chí Y Magazine trong bộ sưu tập trang sức mới nhất của hãng. Trước đây, Bvlgari gắn liền với hình ảnh sang trọng, quyền lực của Lisa (BlackPink). Tuy nhiên, khi kết hợp với vẻ tươi trẻ, kiêu kỳ của Won Young, những thiết kế của hãng lại dễ dàng tiếp cận được với giới trẻ.

Yuna (ITZY): Là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm nữ nhà JYP, ngay từ thời điểm mới ra mắt, Yuna đã được công nhận là nữ thần thế hệ mới Kpop. Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội 1,72 m, em út nhóm ITZY còn gây ấn tượng với thân hình và gương mặt đạt tỉ lệ chuẩn.

Theo Elle, vốn có thế mạnh về thể thao khi từng tham gia chơi khúc côn cầu lúc 11 tuổi, burberry siêu cấp ở Yuna luôn toát lên vẻ năng động, tràn đầy sức sống. Cũng vì thế, nữ idol 10X rất phù hợp với các thương hiệu đậm chất thể thao như Calvin Klein hay Adidas. Yuna từng chứng tỏ tố chất người mẫu khi diện trang phục của Calvin Klein trên trang bìa tạp chí NYLON.

Bên cạnh đó, cô cùng các thành viên trong nhóm cũng “bỏ túi” nhiều hợp đồng thương mại với Adidas. Trong đó, Yuna được đánh giá là người diện các thiết kế của thương hiệu phù hợp nhất, đặc biệt là tạo hình trong lần quảng bá Ultra Boost 22 trên tạp chí Dazed Korea.







Ngoài phong cách khỏe khoắn, nữ idol nhà JYP còn “cân” cả những concept thanh lịch và nữ tính. Điều này được chứng minh qua những lần xuất hiện trên tạp chí Elle và Marie Claire với sự kết hợp cùng Burberry. Tuy chưa được đẩy mạnh hoạt động cá nhân, không thể phủ nhận Yuna hội tụ mọi tố chất để trở thành Đại sứ thời trang tiềm năng trong tương lai.

Kazuha (Le Sserafim): Ngay khi vừa ra mắt, nữ idol người Nhật gây ấn tượng với công chúng khi từng là vũ công ba lê xuất sắc với kinh nghiệm 15 năm trong nghề. Sở hữu vẻ ngoài thanh tao, đậm chất quý tộc cùng chiều cao 1,7 m, Kazuha có cơ hội tiếp cận với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Hơn nữa, nữ idol còn chiếm được nhiều thiện cảm của công chúng khi sở hữu nhiều điểm tương đồng với “tình đầu quốc dân” – Bae Suzy, từ gương mặt đến thần thái.


Tại sự kiện do Alexander McQueen tổ chức, Kazuha đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ ngay từ hoạt động cá nhân đầu tiên. Chỉ sau một tháng ra mắt, sao nữ sinh năm 2003 đã nhận được “thương vụ” từ nhãn hàng Fendi.BURBERRY Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt được các tạp chí thời trang ưu ái, thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa họa báo.

Trang Elle cho rằng dù chưa chính thức gắn bó với các thương hiệu, với hình ảnh và danh tiếng hiện tại, nữ idol nhà HYPE chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong lĩnh vực thời trang.

【Bài viết liên quan】:duybrandabove

No comments:

Post a Comment

KHI NHỮNG GÓT GIÀY XA XỈ NGƯỢC VỀ VIỆT NAM XƯA

  Đặt những đôi giày mới nhất của mùa du ngoạn 2023 vào góc nhìn Việt Nam xưa cũ để cảm nhận trạng thái đối lập đẹp đẽ. Từng thiết kế cao cấ...