Saturday, October 29, 2022

Xóa tan kỳ thị về tay đua mặc xấu

 Trong vài năm qua, Hàng hiệu siêu cấp Lewis Hamilton đã tiếp tục xóa tan cái nhìn kỳ thị về những tay đua xe thể thao ăn mặc xấu.Không chỉ vượt qua ranh giới sau tay lái, với những lựa chọn thời trang táo bạo, Hamilton cho thấy sự tham gia của anh vào thời trang không phải là bề nổi mà anh thực sự có niềm đam mê với nóHamilton cho biết: "Tôi đã thành công trong sự nghiệp đua xe và tôi biết điều cần thiết để giỏi một thứ gì đó. Nếu tôi áp dụng cách tôi có trong sự nghiệp đua xe vào những thứ khác mà tôi yêu thích, tôi nghĩ mình có thể làm tốt".Kể từ khi tung ra sáu bộ sưu tập với Tom Hilfiger, công bằng mà nói, Hamilton đã làm tốt hơn trong thế giới thời trang. FENDI siêu cấp Những nỗ lực học hỏi và thử nghiệm phong cách đã giúp anh nhận được sự tôn trọng của các nhà sản xuất và tên tuổi lớn trong ngành.Với sự trợ giúp từ nhà tạo mẫu nổi tiếng Law Roach, Hamilton trở thành người thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện độc quyền nhất của thời trang, đảm bảo vị trí hàng ghế đầu tại show diễn Haute Co


tay dua an mac dep anh 15

Tuy nhiên, bước đột phá FENDI mới nhất của anh vào trò chơi thời trang là ý nghĩa từ trang phục. Tại Met Gala 2021, Hamilton mời ba nhà thiết kế da màu trẻ tuổi làm khách mời của mình, cùng với các nhà sáng tạo đáng chú ý khác.Với Kenneth Nicholson, Edvin Thompson và Jason Rembert, Hamilton đã làm rõ rằng anh không chỉ là biểu tượng phong cách mà còn đóng vai trò tích cực trong việc định hướng quỹ đạo của ngành công nghiệp thời trang.Cụ thể, anh khéo léo muốn đảm bảo rằng tài năng trẻ da màu cần có một chỗ ngồi tại bàn và rằng tương lai ÁO THUN/ÁO PHÔNG siêu cấp của thời trang là một thế giới toàn diện thể hiện sự sáng tạo của nhóm người đa dạng với những quan điểm và kỹ năng phong phú.

https://www.duybrand.com/brand-13-c5.html Xóa tan kỳ thị về tay đua mặc xấu

https://duybrandcustom.blogspot.com/
https://duybranddangerous.blogspot.com/
https://duybranddefinitely.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

KHI NHỮNG GÓT GIÀY XA XỈ NGƯỢC VỀ VIỆT NAM XƯA

  Đặt những đôi giày mới nhất của mùa du ngoạn 2023 vào góc nhìn Việt Nam xưa cũ để cảm nhận trạng thái đối lập đẹp đẽ. Từng thiết kế cao cấ...